problem when upload app

kidwoman832

New Member
4 kỹ năng tài xế mới cần biết khi gặp đèn đỏ đèn xanh

Với những lái xe còn non kinh nghiệm, nhất là người lần đầu sử dụng ôtô thì việc điều khiển xe luôn cần phải được trau dồi học hỏi hàng ngày để bạn có thể yên tâm làm chủ vô lăng trên mỏi nẻo đường từ đường đô thị tới đường nông thôn, đèo núi.

Khi lái xe trong đô thị thì chắc chắn chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều cột đèn xanh, đèn đỏ. Nguyên tắc đặt ra khi vượt qua những cột đèn này đó là bạn không nên vượt quá vội vàng khi đèn vừa mới chuyển xanh, hãy quan sát người đi bộ là những kỹ năng cực kỳ quan trọng khi băng qua ngã 3, ngã tư, ngã 5

Cứ thấy việc chạy xe qua đèn tín hiệu xanh đỏ rất đơn giản nhưng do bạn đang cầm lái 1 chiếc ôtô thì bất cứ rủi ro nào cũng có thể rình rập bạn, nhất là khi bạn không làm chủ được vô lăng. dưới đây sẽ là những kỹ năng nổi bật bạn phải thuộc nằm lòng khi gặp đèn đỏ, đèn xanh.

Xem bảng giá các dòng xe ô tô mới, cũ tại Việt Nam trên Trang thương mại điện tử mua bán xe ô tô cũ, mới uy tín và chất lượng hàng đầu toàn quốc
3PEkWqr.jpg


ng6CCAc.jpg


Đi qua đèn xanh


Bạn không nên đột ngột tăng ga vượt ngay khi đèn vừa chuyển sang tín hiệu màu xanh mà tốt hơn hết chúng ta hãy cứ chờ khoảng 3 giây sau kể từ lúc đèn chuyển xanh rồi hãy vượt. Văn hóa giao thông ở Việt Nam với nhiều người còn rất thấp kém nên nhiều trường hợp phương tiện cứ thản nhiên vựa đèn đỏ nên nếu chẳng may bạn phóng nhanh quá khi đén vừa chuyển xanh thì rất dễ gây tai nạn dù lỗi 100% không phải bạn mà tới từ đối phương do họ cố vượt đèn đỏ, đèn vàng.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan sát thật kỹ người đi bộ để chủ động nhường đường cho họ vì đảm bảo an toàn cho họ chính là cách đảm bảo an toàn cho chính bạn, giúp bạn thoát khỏi những phiền toái không đáng có.

WEha3NO.jpg


Quay đầu tại ngã tư có đèn

Khi bạn muốn rẽ phải và nếu bạn phát hiện có người đi bộ đang băng qua đường thì bạn cũng cần nhường đường ngay cho họ (dù họ sai, bạn đúng) vì cứ đề tai nạn xảy ra thì bạn lại bị liên lụy, tốn tiền bạc, công sức, thời gian.

Nếu bạn muốn rẽ trái mà phía trước hoàn toàn không có bất cứ đèn tín hiệu nào thì bạn cũng cần giảm tốc độ lại và quan sát kỹ để đảm bảo an toàn.

Thông tin giá
ojRQlZP.jpg
mua xe ô tô mới
cập nhật hàng ngày tại Dailyxe.com.vn.

Fz0OYRt.jpg


Dừng đèn đỏ

Khi quan sát thấy đèn chuyển từ xanh sang vàng từ xa thì bạn hãy chủ động giảm tốc độ từ xa, tuyệt đối không dừng xe đột ngột khi gặp đèn đỏ. Việc dừng đột ngột như vậy có thể khiến xe đi sau lao thẳng vào xe của bạn lại khiến đôi bên phiền phức.

Cũng có những khúc đèn tín hiệu có phép người điều khiển phương tiện giao thông được rẽ trái hay phải hay gặp đèn đỏ thì bạn cần tuân thủ theo sự hướng dẫn của mũi tên đó, nếu không có ý định rẽ thì hãy lích sự tạo cơ hội tốt cho xe khác rẽ, chứ không bạn lại phải chịu đựng những tiếng còi như thể tiếng chửi từ xe khác kèm những cú liếc nhìn từ người khác.

Tham khảo kênh mua bán ô tô update bảng giá
27428159927_1caac58d27_o.gif
mua bán xe ô tô mới
uy tín tại Việt Nam.

M5OmhqH.jpg

Đèn vàng
Thói quen vượt đèn vàng bây giờ đã bị pháp luật quy định rõ là sẽ xếp chung với lỗi vượt đèn đỏ nên từ đây bạn hãy chú ý thấy đèn vàng cũng tương tư như thấy đèn đỏ. hãy chủ động phanh dần khi từ xa đã phát hiện tín hiệu đèn vàng.

6IBdRp2.jpg
 
Last edited:
Top