samnuingoclinh

Sâm núi Ngọc Linh Onplaza – Thương hiệu sâm Ngọc Linh uy tín hàng đầu hiện nay


Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza và những câu chuyện xung quanh các củ sâm Ngọc Linh luôn là đề tài hấp dẫn của nhiều khách hàng quan tâm đến loại thảo dược quý hiếm này. Vậy vì sao thương hiệu sâm Ngọc Linh OnPlaza lại chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay vấn đề này qua bài viết dưới đây.


Sâm Núi Ngọc Linh Onplaza được phát triển bởi người chủ doanh nghiệp có tâm

Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza là sản phẩm gắn liền với tên tuổi của doanh nhân Đào Văn Quang – Chủ nhân Bộ sưu tập sâm Ngọc Linh “khủng” trị giá hàng tỉ đồng. Anh hiện đang là một trong những người Việt đam mê sâm Ngọc Linh nhất hiện nay.

Thú chơi sâm Ngọc Linh của anh Quang gắn với sự hình thành và phát triển thương hiệu sâm núi Ngọc Linh OnPlaza. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đang là nơi cung cấp sâm Ngọc Linh nổi tiếng nhất trên thị trường.

Anh Đào Văn Quang – người từng lăn lộn nhiều năm trong rừng núi Ngọc Linh Quảng Nam – Kon Tum. Chính tại mảnh đất này, bà con đã dạy anh cách mà củ sâm đó mọc lên như thế nào, cách khai sâm và phân biệt sâm Ngọc Linh thật giả ra sao. Từ năm 2006, sau những ngày tháng gian nan nhất, anh Quang cùng những người bạn của mình đã bắt tay vào tìm kiếm và thu mua sâm Ngọc Linh từ những người dân nơi đây.

Sau nhiều năm nghiên cứu và sưu tầm, anh Quang không chỉ sở hữu một bộ sưu tập sâm Ngọc Linh riêng của mình mà anh còn mở hẳn 3 chuỗi cửa hàng cung cấp sâm Ngọc Linh tại Hà Nội, TP HCM. Tại đây, khách hàng không những được mua sâm Ngọc Linh chất lượng với giá cả chuẩn nhất mà còn được chính anh Quang tư vấn cách phân biệt sâm Ngọc Linh thật giả. Đặc biệt, tại Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza, bạn sẽ được ăn thử sâm Ngọc Linh và cảm nhận. Đây là đặc điểm quan trọng đầu tiên mà ít có đơn vị bán sâm Ngọc Linh nào trên thị trường Việt Nam làm được bởi giá sâm Ngọc Linh khá đắt. Vì vậy việc cho khách “nếm sâm” là điều rất hiếm khi xảy ra.

Có thể nói Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza bán hàng bằng cả chữ Tâm và chữ Tín nên luôn nhận được sự tin tưởng đặc biệt từ phía khách hàng.


Cung cấp đa dạng các sản phẩm về sâm Ngọc Linh

Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza cung cấp rất nhiều sản phẩm khác từ sâm Ngọc Linh như: sâm Ngọc Linh tươi, rượu sâm Ngọc Linh, sâm Ngọc Linh ngâm mật ong, trà sâm Ngọc Linh…

Tại đây, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách rửa sâm Ngọc Linh tươi, hướng dẫn ngâm rượu, ngâm mật ong cùng sâm Ngọc Linh một cách hoàn toàn miễn phí.

Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza dưới sự chỉ đạo và dẫn dắt của anh Quang đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm sâm Ngọc Linh đạt chuẩn, sâm đẹp, nhiều năm tuổi, có thành phần dinh dưỡng cao để cung cấp cho khách hàng. Đến nay, danh tiếng của thương hiệu sâm núi Ngọc Linh Onplaza đã thực sự thu hút nhiều giới báo chí, truyền hình. Đặc biệt là các trang báo mạng nổi tiếng như vnexpress, Vietnammoi.vn, dantri.com.vn, Tienphong.vn,... đã giúp thương hiệu này ngày càng nổi tiếng và có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng.

Hãy cùng xem báo chí nói gì về Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza của chúng tôi nhé:





Hệ thống phân phối cửa hàng rộng khắp

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza đang mở rộng mạng lưới bán hàng rộng khắp tại các thành phố lớn với 2 cơ sở ở Hà Nội và 1 ở TP HCM. Công ty Sâm núi Ngọc Linh Onplaza cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sâm Ngọc Linh thực sự uy tín, chất lượng dành với giá cả hợp lý nhất.

Hiện nay, để củng cố thêm cho thương hiệu sâm núi Ngọc Linh OnPlaza, đơn vị đã và đang xây dựng, quy hoạch các vùng trồng sâm, nhà máy sản xuất sâm Ngọc Linh ở Kon Tum và Quảng Nam với quy mô đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng, giúp tối ưu hóa các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

CÔNG TY SÂM NÚI NGỌC LINH ON PLAZA
76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: 02436.555.888 – 02432.333.666 – 09. 66.60.61.69
email: info@samnuingoclinh.net
Gmail: samngoclinhonplaza@gmail.com
Website: https://www.samnuingoclinh.net/


Kênh mạng xã hội của chúng tôi:
https://www.facebook.com/SamNgocLinhChinhHang76/
https://twitter.com/samnuingoclinh
https://medium.com/@samngoclinh
https://sam-nui-ngoc-linh.blogspot.com/
http://samnuingoclinh.over-blog.com/
Birthday
Oct 12, 1995 (Age: 28)
Website
https://www.samnuingoclinh.net/
Location
Hà Nội
Gender
Female
Occupation
nhân viên văn phòng

Trophies

  1. 2

    Somebody Likes You

    Somebody out there reacted positively to one of your messages. Keep posting like that for more!
Top